Chuyển đến nội dung chính

Nhà phố biệt thự liền kề ven biển thành phố Đà Nẵng

TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SUNRISE BAY NOVALAND ĐÀ NẴNG
sunrise da nang
– Chủ đầu tư: Tập Chủ Đoàn Bất Động Sản Novaland & Công Ty ĐT Bắc Nam 79
– Lịch sử Novaland: Đã và đang triển khai rất thành công hơn 30 dự án tại Thành Phố. Hồ Chí Minh như : Sunrise City, Lexington, The Prince, Icon 56, Tropic Garden, The Sun Avenue, River Gate, Galaxy 9 v v…
– Vị trí Sunrise Bay: Thuộc khu đô thị quốc tế Đa Phước, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình – Phường Hải Phước, Quận Hải Châu, Thành Phố. Đà Nẵng.
– Tên chính thức: The Sunrise Bay
– Tên cũ: Khu đô thị Đa Phước
– Đơn vị thiết kế quy hoạch kiến trúc: AEDAS (Đơn vị thiết kế hàng đầu Thế Giới)
– Đơn vị thiết kế cảnh quan: EDSA: Đã triển khai hơn 500 dự án trên 100 quốc gia trên thế giới
– Tổng diện tích: Bao gồm 171 ha đất liền & 18 ha diện tích đảo
– Loại hình đầu tư: Khu đô thị The Sunrise Bay được Novaland quy hoạch gồm các hạng mục công trình như
   1. Nhà phố thương mại.
   2. Nhà phố vườn.
   3. Biệt thự đơn lập.
   4. Biệt thự song lập.
5. Trung tâm thương mại

   6. Khách sạn 5 sao
– Tổng số sản phẩm dự án Sunrise Bay Đà Nẵng giai đoạn 1: 705 căn
– Khởi công xây dựng: Quý 1/2017
– Dự kiến hoàn thành: Năm 2019.

VỊ TRÍ

Khu đô thị The Sunrise Bay tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng. Khu vực hướng trực diện ra Vịnh Đà Nẵng và đối diện với bán đảo Sơn Trà. Đây chính là khu vực được các chuyên gia địa ốc đánh giá là vô cùng đắt giá về qui hoạch, thiết kế kiến trúc và đầu tư về xây dựng. Đồng thời, nơi đây được ví như "nóc nhà của Đà Nẵng", bởi từ đây có thể quan sát toàn bộ cảnh quan đô thị từ các điểm cách xa Thành Phố như đèo Hải Vân, đỉnh Sơn Trà. Nhận biết các tuyến hàng không đi qua vùng trời, các luồn hàng hải đi qua vùng biển Đà Nẵng,...

TIỆN ÍCH

Tổng diện tích dự án Sunrise: gồm 171 ha đất liền và 18 ha diện tích đảo Sunrise
Loại hình đầu tư: Nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập

Khu Resort tại The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng theo tiêu chuẩn quốc tế trên diện tích 80 ha bố trí nhìn ra biển và cảnh núi non chung quanh, không bị nhà cao tâng che khuất.Khu trường học quốc tế liên cấp tại THE SUNRISE BAY NOVALAND rộng 2,5 ha, câu lạc bộ biển, bến du thuyền. Dọc biển sẽ hình thành tuyến đường đi bộ dành cho du khách, bãi biễn tự nhiên kết hợp với một bãi biển nhân tạo sẽ cho khách hàng cảm giác nghĩ dưỡng tốt nhất ở bất kỳ thời tiết nào.
Đồng thời, một đại lộ rộng lớn sẽ nối khu Trung tâm văn hóa với quần thể các công trình ở phía trong The Sunrise Bay Đà Nẵng.Khu vực được gọi là Đảo nổi The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng gồm khách sạn 5 sao 60 tầng, nhà hát và trung tâm hội nghĩ quốc tế sẽ được đưa ra trên mặt biển, mang biểu tượng con mắt, sử dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày và ánh sáng điện vào ban đêm làm nổi bật lên như một hòn ngọc. Ở khu vực này của THE SUNRISE BAY ĐÀ NẴNG cũng sẽ có những quảng trường , công viên và một đại lộ nối vào bên trong, đi qua một cây cầu phía dưới là khu để xe cho thực khách.

THIẾT KẾ

TỔNG QUAN THE SUNRISE BAY
Với siêu DỰ ÁN THE SUNRISE BAY  là ý tưởng thiết kế hết sức độc đáo từ " Moshe Safdie " một nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Và đây là điểm mà NOVALAND chúng tôi rất tâm huyết về một khu đô thị mang tầm Quốc Tế là biểu tượng tương lai của Đà Nẵng và cả Việt Nam.
Khu đô thị gồm khách sạn, trung tâm thương mại & hội nghị, trường học, biệt thự, nhà phố và sân tập golf. Quy mô dự kiến bao gồm 32 nhà thương mại, 2680 nhà phố, 160 biệt thự, 860 biệt thự song lập, 66 biệt thự cao cấp...
The Sunrise Bay là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thanh lịch châu Á và nét hiện đại của châu Âu. Khu nghỉ dưỡng hiện đại và hướng ngoại thu hút những người năng động và có tầm nhìn bằng bể bơi tạo sóng và khu phức hợp bơi lội. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và tận hưởng nhịp sống chậm hơn, The Sunrise Bay có không gian nghỉ dưỡng yên bình với các khu vườn ngắm cảnh và bãi biển cát trắng bao quanh.

Một số thông tin về nhà thiết kế cho dự án Sunrise Bay
Moshe Safdie sinh năm 1938: là một chuyên gia  kiến trúc sư và nhà quy hoạch đô thị, tiến sĩ luật học có tiếng trên thế giới. Ông sinh tại Israel
Với những công trình kiến trúc độc nhất trên thế giới. Những thiết kế của Moshe Safdie không thể nhầm lẫn với bất cứ công trình nào khác khác vì sự táo bạo, độc đáo trong ý tưởng và mang đầy tính nghệ thuật đương đại.
Dự án Habital 67, một khu căn hộ bao gồm nhiều block nhà được chồng lên với nhau tựa như một trò chơi xếp hình đã mang đến cho ông một danh tiếng toàn cầu. Dự án này thể hiện định hướng siêu cấu trúc (megastructure) của thời kỳ đó. Năm 1967, ông trở về Israel để thiết kế khôi phục khu thành cổ Jerusalem với một nhóm nhà thiết kế nổi tiếng.
Năm 1986, ông được tặng thưởng Huân chương Canada (Order of Canada).
Ông lên tiếng chỉ trích sự khô cứng của kiến trúc hiện đại cũng như sự thừa thãi của kiến trúc hậu hiện đại ngày nay. "


Khu đô thị The Sunrise Bay sở hữu khu trường học quốc tế liên cấp tại rộng 2,5 ha, câu lạc bộ biển, bến du thuyền. Dọc biển sẽ được xây dựng tuyến đường đi bộ dành cho du khách, bãi biển tự nhiên kết hợp với bãi biển nhân tạo mang đến cảm giác nghỉ dưỡng tốt nhất ở bất kỳ thời tiết nào. Đồng thời, một đại lộ rộng lớn sẽ nối khu Trung tâm văn hóa với quần thể công trình ở phía trong The Sunrise Bay Đà Nẵng.Khu đô thị quốc tế siêu hiện đại THE SUNRISE BAY có đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, sang trọng. Với tổ hợp khách sạn 5 sao - resort - nhà hàng - sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị quốc tế, khu bến cảng dành riêng cho du thuyền của cư dân, tòa nhà văn phòng 60 tầng cùng các dãy biệt thự, nhà phố, shophouse... sẽ tạo nên một siêu phẩm có một không hai tại Đà Nẵng.

Những căn hộ NHÀ PHỐ THE SUNRISE BAY ĐÀ NẴNG được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên một chỉnh thể khu nhà phố thương mại sang trọng, ấn tượng và mang đậm dấu ấn kiến trúc xanh view biển đẳng cấp. Diện tích nhà phố The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng từ 80m2 trở lên sẽ phù hợp với nhiều khách hàng đầu tư, đây là một mức đầu tư phù hợp những tiềm năng vô cùng cao.

Nhà phố The Sunrise Bay Novaland được thiết kế với 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, 3 phòng ngủ và sân thượng với tầm nhìn hướng ra công viên xanh mát. Với ý tưởng thiết kế độc đáo và hấp dẫn, các căn nhà phố The Sunrise Bay Đà Nẵng được ngăn cách nhau bởi khu vườn nhiệt đới, công viên nội khu xen kẽ, từ đó tạo nên không gian sống thoáng mát, bầu không khí trong lành, vừa tốt cho sức khỏe của chủ nhân, vừa mang đến cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. Không gian rộng rãi, khoa học với cách bài trí hợp lý của các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới sẽ mang đến không gian sống tốt nhất cho chủ nhân. Nhà phố The Sunrise Bay Novaland được bài trí nội thất một cách đồng bộ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi tối đa cho căn nhà.





Website : http://nhadatthanhpho.info
Liên hệ xem dự án : Mr.Viễn :0975 091 838

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà phố liền kề tại Đà Nẵng, nhà mặt phố liền kề nhau

Mặt bằng nhà phố – biệt thự Đến  với dự án nhà phố – biệt thự Sunrise Bay của Novaland tại Đà Nẵng quý khách hàng sẽ thấy một không gian hoàn toàn khác với 171 ha được quy hoạch hoàn chỉnh dọc theo Vịnh Đà Nẵng. Được triển khai bởi với 2 đơn vị tư vấn hàng đầu là AEDAS: phụ trách thiết kế quy hoạch và kiến trúc cho dự án Sunrise Bay Đà Nẵng – nằm trong TOP 5 những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Mỹ với hàng trăm dự án đẳng cấp quốc tế: Hongkong International Airport; Sina Plaza  tại Bắc Kinh; Marina Bay Station của Singapore; Empire Tower tại Dubai….. EDSA: phụ trách thiết kế kiến trúc cảnh quan cho nhà phố Sunrise Bay Novaland nổi tiếng trên thế giới với hơn 500 dự án lớn đang hiện diện trên hơn 100 quốc gia toàn cầu. Không những thế, với thiết kế mang đẳng cấp quốc tế sẽ đưa Sunrise Bay lên tầm siêu phẩm với các mẫu nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập…. được quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh, đường xá hình bàn cờ thuận ti